Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Người sáng lập Alibaba đã nghỉ hưu hoàn toàn khỏi công ty vào sinh nhật lần thứ 55 c

Năm nay đã chứng kiến ​​một số câu chuyện kinh doanh đáng chú ý ở Trung Quốc, bao gồm các doanh nhân huyền thoại bắt đầu những hành trình mới, những người nổi tiếng tạo ra tranh cãi trực tuyến và diễn viên nổi tiếng tìm thấy thành công kinh doanh.
Bây giờ, hãy xem những câu chuyện kinh doanh đáng nhớ này.
Người sáng lập Alibaba đã nghỉ hưu hoàn toàn khỏi công ty vào sinh nhật lần thứ 55 của mình vào ngày 10 tháng 9 năm nay.
Alibaba được thành lập vào năm 1999, và sau đó được công khai trên thị trường chứng khoán New York vào năm 2014 và trên thị trường giao dịch và thanh toán bù trừ Hồng Kông năm 2019 liên tiếp. Giá trị thị trường của nó đạt 4,23 nghìn tỷ đô la Hồng Kông vào ngày 6 tháng 12 dựa trên HKEX và 534,67 tỷ đô la vào ngày 5 tháng 12 dựa trên NYSE.
Ma cho biết ông sẽ dành nhiều thời gian hơn cho giáo dục, từ thiện và bảo vệ môi trường sau khi rời văn phòng.
Người sáng lập Huawei đã thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong năm nay để khuyến khích và tăng cường sự tự tin trong công chúng và nhân viên của mình.
Năm 2019 đã chứng minh một năm khó khăn với Huawei khi công ty bị chính phủ Mỹ nhắm đến như một mối đe dọa an ninh quốc gia.
Trong năm nay, chính phủ Mỹ liên tục yêu cầu các quốc gia khác từ bỏ việc mua thiết bị và dịch vụ từ Huawei và cấm Huawei vào thị trường của họ.
Hơn nữa, kể từ ngày 1 tháng 12 năm 2018, con gái của ông Mạnh là Wan Wanzhou đã bị quản thúc tại Canada theo yêu cầu của Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem tin tức tài chính lớn của Trung Quốc vào năm 2019.

Cải cách và mở cửa hơn nữa của ngành tài chính Trung Quốc và kết nối nhiều hơn với thị trường toàn cầu đã đưa quốc gia này trở thành một tr...