Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Người dân Huawei có thể tự quyết định vận mệnh của mình

Yu Chengdong, CEO của tập đoàn kinh doanh tiêu dùng của Huawei
Người dân Huawei có thể tự quyết định vận mệnh của mình, Yu Chengdong, CEO của tập đoàn kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết trong một lá thư chào đón năm mới 2020.
Dưới môi trường và áp lực bên ngoài khắc nghiệt, doanh nghiệp tiêu dùng năm 2019 duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và vượt quá các mục tiêu hoạt động đặt ra vào đầu năm. Các lô hàng điện thoại thông minh của Huawei dự kiến ​​sẽ vượt quá 240 triệu chiếc trong năm nay, đứng thứ hai trên toàn cầu.
Trong năm mới 2020, Huawei sẽ xây dựng vững chắc hệ sinh thái của HMS và Hongmeng, xây dựng lại đường đua và khởi động lại Long March. Với sự sống còn là điểm mấu chốt, nó sẽ ưu tiên giải quyết các vấn đề sinh thái ở nước ngoài.
Huawei sẽ nắm bắt cơ hội của 5G và trở thành ông vua thực sự của công nghệ thông minh dẫn đầu bởi sự đổi mới và công ty cũng sẽ xây dựng khả năng cạnh tranh lâu dài và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng bằng cách coi kinh nghiệm là tối quan trọng.
Công ty sẽ cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng bằng công nghệ tiên tiến nhất và xây dựng thương hiệu bảo vệ quyền riêng tư mà người tiêu dùng tin tưởng và Huawei cũng sẽ tuân thủ điểm mấu chốt của việc có giá trị và luôn biết ơn, dù trong thời điểm tốt hay trong nghịch cảnh, trong năm mới.

Liu Yonghao, chủ tịch tập đoàn New Hope
Một trong những đánh giá cơ bản của tôi cho năm 2020 là những thách thức và hy vọng luôn luôn tồn tại và chúng ta nên chủ động nắm lấy các cơ hội do chuyển đổi kỹ thuật số mang lại để xây dựng lại những lợi thế cạnh tranh mới.
Số hóa đang nhanh chóng chuyển từ đầu người tiêu dùng sang đầu dọc. Trong thập kỷ qua, gã khổng lồ internet đã có được sự tăng trưởng nhanh chóng chủ yếu vì họ đã thống trị lưu lượng và thị trường trên thiết bị đầu cuối tiêu dùng. Ngày nay, số hóa đang tiến tới kết thúc công nghiệp và kết thúc chính phủ. Trong bối cảnh mới này, chúng ta phải tạo ra sự khác biệt và tiến bộ bằng cách đi theo xu hướng.
Cơ sở hạ tầng cho năm 2020 và hơn thế nữa bao gồm 5G, đám mây, dữ liệu, AI và blockchain, khác với cơ sở hạ tầng của thời đại công nghiệp trước đây, bao gồm nước, điện, khí đốt, đường sắt, đường bộ và các tài nguyên đi cùng với chúng. Chúng ta phải tìm hiểu về chúng và đưa chúng vào thực tế.
Tập đoàn New Hope đang xây dựng Tập đoàn khoa học và kỹ thuật số New Hope để lập kế hoạch tổng thể cho nông nghiệp kỹ thuật số, khu vực đô thị và nông thôn kỹ thuật số, tài chính kỹ thuật số và các lĩnh vực kinh doanh khác. Các nền tảng dịch vụ công nghệ kỹ thuật số của chúng tôi như "chăn nuôi lợn thông minh" và "thả mây" đang trao quyền cho hàng triệu nông dân.
Trong năm mới, chúng ta nên chủ động nắm lấy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tìm hiểu về nó và áp dụng nó vào thực tế để kết hợp các ngành công nghiệp và doanh nghiệp ban đầu với các định dạng mới và các kịch bản ứng dụng kỹ thuật số mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem tin tức tài chính lớn của Trung Quốc vào năm 2019.

Cải cách và mở cửa hơn nữa của ngành tài chính Trung Quốc và kết nối nhiều hơn với thị trường toàn cầu đã đưa quốc gia này trở thành một tr...