Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Trung Quốc được thiết lập để tiếp tục mở cửa và tối ưu hóa môi trường kinh doanh

 Trung Quốc được thiết lập để tiếp tục mở cửa và tối ưu hóa môi trường kinh doanh của mình, nhờ một loạt các chính sách mới có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 sẽ mang lại cơ hội rộng lớn cho các doanh nghiệp quốc tế.
Trung Quốc quyết định điều chỉnh thuế đối với một số hàng hóa nhập khẩu từ ngày 1 tháng 1, Ủy ban thuế quan hải quan của Hội đồng Nhà nước công bố vào ngày 23 tháng 12.
Thuế suất tạm thời có thể áp dụng cho hơn 850 mặt hàng nhập khẩu, sẽ thấp hơn mức thuế được ưa chuộng nhất của quốc gia, để tăng nhập khẩu và tối ưu hóa cơ cấu nhập khẩu, ủy ban cho biết trong một tuyên bố trên trang web.
Từ ngày 1 tháng 7 năm 2020, Trung Quốc sẽ cắt giảm thuế suất quốc gia được ưa chuộng nhất đối với 176 mặt hàng sản phẩm công nghệ thông tin và điều chỉnh mức thuế suất tạm thời của một số sản phẩm cho phù hợp.
Luật Đầu tư nước ngoài, được thông qua bởi phiên họp thứ hai của Đại hội Nhân dân toàn quốc lần thứ 13 vào ngày 15 tháng 3, sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1.
Với các quy định thống nhất cho việc gia nhập, xúc tiến, bảo vệ và quản lý đầu tư nước ngoài, đó là một luật mới và cơ bản cho đầu tư nước ngoài tại Trung Quốc.
Nó nhằm mục đích cải thiện tính minh bạch của các chính sách đầu tư nước ngoài và đảm bảo rằng các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tham gia cạnh tranh thị trường trên cơ sở bình đẳng.
Trong khi đó, Trung Quốc đã phê duyệt dự thảo quy định thực thi Luật Đầu tư nước ngoài nhằm thúc đẩy môi trường mời gọi hơn cho các nhà đầu tư nước ngoài và giải quyết tốt hơn mối quan tâm của họ thông qua việc xây dựng khung pháp lý hợp lý.
Dự thảo nhằm tạo điều kiện cho việc thực thi Luật Đầu tư nước ngoài, được thông qua vào tháng 3 và dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem tin tức tài chính lớn của Trung Quốc vào năm 2019.

Cải cách và mở cửa hơn nữa của ngành tài chính Trung Quốc và kết nối nhiều hơn với thị trường toàn cầu đã đưa quốc gia này trở thành một tr...