Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Trung Quốc dự kiến ​​sẽ giúp hơn 10 triệu người thoát khỏi đói nghèo

Trung Quốc dự kiến ​​sẽ giúp hơn 10 triệu người thoát khỏi đói nghèo vào cuối năm 2019 và khoảng 340 quận nghèo dự kiến ​​sẽ được xóa khỏi danh sách nghèo. Theo kế hoạch của Văn phòng Nhóm Giảm nghèo và Phát triển Nghèo của Hội đồng Nhà nước, các kế hoạch tái định cư của dân số nghèo từ các khu vực khắc nghiệt đã được hoàn thành về cơ bản.
Dân số người nghèo đăng ký đã giảm từ 1,72 triệu vào năm 2018 xuống còn 430.000 vào cuối năm nay tại các khu vực được gọi là "ba khu vực và ba quận", và tỷ lệ nghèo đã giảm từ 8,2% xuống còn 2%. . "Là Liang Sơn ở Tứ Xuyên, Nujiang ở Vân Nam và Linxia ở Cam Túc.) Các vấn đề nổi bật chủ yếu giải quyết nhu cầu sống cơ bản của người dân nghèo ở nông thôn, và những người này được tiếp cận với giáo dục bắt buộc, dịch vụ y tế cơ bản và nhà ở.

Việc làm
Thị trường việc làm của Trung Quốc vẫn ổn định trong năm 2019. Tính đến cuối tháng 11, có sự tăng trưởng việc làm liên tục và ổn định với khoảng 12,79 triệu việc làm đô thị mới được tạo ra trong năm nay, theo Cục Thống kê Quốc gia. Hơn 13 triệu việc làm đô thị mới dự kiến ​​sẽ được tạo ra trong năm thứ bảy liên tiếp. Tỷ lệ thất nghiệp đô thị được khảo sát và tỷ lệ thất nghiệp đô thị đã đăng ký nằm dưới mục tiêu kiểm soát.
Khoảng 1,64 triệu việc làm đã được tạo ra cho những người tìm việc gặp khó khăn trong việc đảm bảo việc làm vào cuối tháng 11, vượt qua mục tiêu tạo ra 1,3 triệu việc làm cho những người đó trong cả năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem tin tức tài chính lớn của Trung Quốc vào năm 2019.

Cải cách và mở cửa hơn nữa của ngành tài chính Trung Quốc và kết nối nhiều hơn với thị trường toàn cầu đã đưa quốc gia này trở thành một tr...